สุขภาพดี ดูแลได้กับบัตรเครดิต KTC - โรงพยาบาลเวชธานี

แพ็กเกจและโปรโมชัน

สุขภาพดี ดูแลได้กับบัตรเครดิต KTC

Share:

“สุขภาพดี ดูแลได้กับบัตรเครดิต KTC”  
ระยะเวลา: 1 ตุลาคม 2567 – 31 มกราคม 2568

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC:

สิทธิพิเศษที่ 1: รับเครดิตเงินคืนไม่จำกัดตลอดรายการ  เมื่อมียอดใช้จ่ายแบบเต็มจำนวนที่โรงพยาบาลที่ร่วมรายการตามที่กำหนด (เคทีซีเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย)

ยอดใช้จ่ายเต็มจำนวนต่อเซลส์สลิปรับเครดิตเงินคืน
20,000 – 49,999 บาท200 บาท
50,000 – 99,999 บาท500 บาท
100,000 – 199,999 บาท1,000 บาท
200,000 บาทขึ้นไป2,600 บาท

วิธีการรับสิทธิ: 

ลงทะเบียนทาง SMS พิมพ์ MED เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 061 384 5000 (ค่าบริการ SMS ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการเครือข่าย)  หรือลงทะเบียนออนไลน์ โดยสมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ จึงจะถือว่าสมบูรณ์ครบตามเงื่อนไข 

หมายเหตุ:

  • ลงทะเบียนครั้งเดียว ภายในวันที่มียอดใช้จ่าย เพื่อรับสิทธิ์ตลอดรายการ (ไม่สามารถลงทะเบียนย้อนหลังจากวันที่มียอดใช้จ่ายเกิดขึ้นได้)
  • จำกัดการมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ 1 สิทธิต่อ 1 เซลส์สลิป ต่อ 1 หมายเลขบัตรฯ ต่อวันเท่านั้น
  • รายการนี้สมาชิกจะไม่ได้รับคะแนนทุกประเภทจากยอดใช้จ่าย กรณีที่มีคะแนนเข้าบัญชีบัตรฯ สมาชิกไม่สามารถใช้คะแนนนั้นได้ โดยคะแนนดังกล่าวจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรฯ ในวันที่สมาชิกได้รับเครดิตเงินคืน หากไม่สามารถหักคะแนนคืนได้ เคทีซีจะไม่ให้เครดิตเงินคืนตามรายการนี้ทั้งจำนวน  

สิทธิพิเศษที่ 2: แลกรับเครดิตเงินคืน 13% เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบทุก 1,000 บาท/เซลส์สลิป และแลกคะแนน KTC FOREVER ทุก 1,000 คะแนน รับเครดิตเงินคืน 130 บาท

วิธีการรับสิทธิ: ลงทะเบียน SMS พิมพ์ HOP เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ตามด้วยเครื่องหมาย#และจำนวนคะแนนที่ต้องการแลก ส่งมาที่ 0613845000 (ค่าบริการ SMS ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการเครือข่าย) โดยต้องลงทะเบียนทุกครั้งภายในวันที่มียอดใช้จ่ายเกิดขึ้น และสมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการจากเคทีซีจึงจะมีสิทธิเข้าร่วมรายการนี้

หมายเหตุ:

  • ลงทะเบียนทุกครั้งภายในวันที่มียอดใช้จ่าย เพื่อรับสิทธิ์
  1. รายการส่งเสริมการขาย (“รายการ”) นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC (“สมาชิก”) ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ โรงพยาบาลที่ร่วมรายการ ในช่วงระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 มกราคม 2568 (“ระยะเวลารายการ”) ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  2. สงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, KTC – ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC VISA CORPORATE และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  3. สมาชิกจะต้องลงทะเบียน โดยส่งข้อความ SMS พิมพ์ MED เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 0613845000 (ค่าบริการ SMS ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการเครือข่าย) หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ ภายในวันที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทั้งนี้สมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้
  4. กรณีสมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเกินกว่า 1 ครั้ง เคทีซีจะยึดถือการลงทะเบียนที่สำเร็จในครั้งแรกเท่านั้น
  5. สงวนสิทธิ์จำกัดการรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ สูงสุดไม่เกิน 1 สิทธิ์ต่อ 1 เซลส์สลิป ต่อ 1 หมายเลขบัตรฯ ต่อวันเท่านั้น
  6. สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ แบบเต็มจำนวน ณ โรงพยาบาลที่ร่วมรายการ จะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก โดยคำนวณจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ แบบเต็มจำนวนตามที่กำหนด ดังนี้
    • รับเครดิตเงินคืน 200 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 20,000 – 49,999 บาท/เซลส์สลิป
    • รับเครดิตเงินคืน 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 50,000 – 99,999 บาท/เซลส์สลิป
    • รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 100,000 – 199,999 บาท/เซลส์สลิป
    • รับเครดิตเงินคืน 2,600 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 200,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป
  7. กรณีสมาชิกที่ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ มากกว่า 1 บัตร เคทีซีจะพิจารณายอดใช้จ่ายแยกเป็นรายบัตรฯ เพื่อคำนวณเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ
  8. กรณีสมาชิกมีการยกเลิกบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการ ไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ เคทีซีจะถือว่าสมาชิกได้สละสิทธิ์การเข้าร่วมรายการนี้
  9. เคทีซีจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน
  10. รายการนี้สมาชิกจะไม่ได้รับคะแนนทุกประเภทจากยอดใช้จ่าย กรณีที่มีคะแนนเข้าบัญชีบัตรฯ สมาชิกไม่สามารถใช้คะแนนนั้นได้ โดยคะแนนดังกล่าวจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรฯ ในวันที่สมาชิกได้รับเครดิตเงินคืน หากไม่สามารถหักคะแนนคืนได้ เคทีซีจะไม่ให้เครดิตเงินคืนตามรายการนี้ทั้งจำนวน
  11. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  1. รายการส่งเสริมการขาย (“รายการ”) นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC  (“สมาชิก”) ที่มีคะแนน KTC FOREVER (“คะแนน”) และใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ โรงพยาบาลที่ร่วมรายการ ในช่วงระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 มกราคม 2568 (“ระยะเวลารายการ”) ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  2. สงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC – ROYAL ORCHID PLUS ทุกประเภท, KTC CASH BACK ทุกประเภท, KTC – ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC VISA CORPORATE และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  3. สมาชิกจะต้องลงทะเบียน โดยส่งข้อความ SMS พิมพ์ HOP เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลักตามด้วยเครื่องหมาย#และจำนวนคะแนนที่ต้องการแลก ส่งมาที่ 0613845000 (ค่าบริการ SMS ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการเครือข่าย) หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ ภายในวันที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร ทั้งนี้ สมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันจากเคทีซี  จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้
  4. กรณีสมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเกินกว่า 1 ครั้ง เคทีซีจะยึดถือการลงทะเบียนที่สำเร็จในครั้งแรกเท่านั้น
  5. กรณีสมาชิกที่ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ มากกว่า 1 บัตร เคทีซีจะพิจารณายอดใช้จ่ายแยกเป็นรายบัตรฯ เพื่อคำนวณเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ
  6. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการมอบคะแนน KTC ทุกประเภท สําหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ทุกประเภทที่โรงพยาบาล ภายใต้ MCC 9399 และ KTC UNIONPAY ทุกประเภทที่โรงพยาบาล ภายใต้ MCC 9399 และ MCC 8062
  7. หากสมาชิกมีการยกเลิกบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ เคทีซีจะถือว่าสมาชิกได้สละสิทธิ์การเข้าร่วมรายการนี้
  8. สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทุก 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป สามารถใช้คะแนนทุก 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืนได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด และจำนวนคะแนนที่ใช้แลกต้องไม่เกินกว่ายอดต่อเซลส์สลิปที่นำมาลงทะเบียน
  9. สงวนสิทธิ์เฉพาะการชำระค่าสินค้า/บริการต่อ 1 เซลส์สลิป เท่านั้น และไม่สามารถแยกยอดใช้จ่ายเป็นหลายเซลส์สลิปเพื่อรับสิทธิ์ตามรายการนี้ได้
  10. เคทีซีจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน
  1. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  2. สงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่  เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
  3. สงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้  ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ  ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  4. สงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ และรายการที่ยกเลิกการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
  5. เงื่อนไขอื่นๆ ที่ไม่ได้กำหนดในรายการนี้ให้เป็นไปตามที่ร้านค้า/ผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขก่อนการซื้อสินค้า/บริการ
  6. เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการตามรายการนี้ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และ/หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ หรือบริการนั้นๆ
  7. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000